“YAMAHA GRANDE: TOURING AND GLAMPING”: HÀNH TRÌNH KHAI PHÁ VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN

Yamaha Motor Việt Nam chính thức tổ chức chương trình “Yamaha Grande: Touring and Glamping” vào ngày 8-10/11/2022 nhằm tri ân khách hàng đã luôn lựa chọn và đồng hành cùng Thương hiệu. Chương trình sẽ ghi lại hành trình dài hơn 300 km từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt của 20 nữ khách hàng đã sở hữu Yamaha Grande hoàn toàn mới.

Lần đầu tiên, Yamaha Motor Việt Nam đem đến chuyến “đi phượt” dành riêng cho các quý cô trên chiếc xe tay ga Yamaha Grande hoàn toàn mới. Hành trình sẽ được bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh, và kết thúc tại đèo Mimosa, thành phố Đà Lạt.

Tại nơi đây, các cô gái sẽ có cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc thơ mộng nhất của “Thành phố ngàn hoa” với các hoạt động đa dạng như chụp ảnh check-in tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như hồ Tuyền Lâm  Đà Lạt Wonder…, nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp, tư vấn, chăm sóc sắc đẹp với nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp, “chill” cùng không gian âm nhạc tuyệt vời. Đặc biệt, các khách hàng sẽ có cơ hội giao lưu cùng đại sứ Thương hiệu – Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước đây, Yamaha Motor Việt Nam đã từng tổ chức các đợt touring cho các cặp đôi trên xe Exciter 155VVA, chuyến đi “phượt” dài 11 ngày đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm có 1-0-2 đầy quý giá. Tương tự trong lần tổ chức này, nhà sản xuất xe máy Nhật Bản cũng muốn đem đến cho các quý cô những kỷ niệm đáng nhớ, những khoảnh khắc vượt trên sự mong đợi – Đây cũng chính là triết lý mà Yamaha luôn luôn theo đuổi trong suốt hành trình phát triển gần 25 năm của mình.  

Đồng hành cùng 20 cô gái là chiếc xe tay ga Yamaha Grande được trang bị động cơ Blue Core Hybrid 125cc giúp vận hành êm ái, bền bỉ và siêu tiết kiệm nhiên liệu (tiêu hao chỉ 1,66 lít/100 km), cùng các tiện ích vượt trội như Phanh ABS giúp xe không bị trượt bánh khi đường trơn, trọng lượng nhẹ giúp kiểm soát xe tốt hơn, cốp xe rộng 27 lít đựng được nhiều vật dụng cá nhân, hệ thống trợ lực điện sẽ kích hoạt tối đa 3 giây sau kể từ khi xe lăn bánh và tăng sức kéo cho động cơ. Hệ thống trợ lực này thể hiện hiệu quả rõ nhất khi xe leo dốc và chở thêm người. Các tính năng cực phù hợp cho chuyến hành trình dài lần này của các cô gái.

Hãy cùng Yamaha Motor Việt Nam đón chờ chuyến đi khai phá đầy ý nghĩa này nhé!

Nhiều người xem

Liên hệ