EXCITER MONSTER ENERGY YAMAHA MOTOGP EDITION – UY LỰC MÃNH THÚ

Yamaha Motor Việt Nam trân trọng giới thiệu: Exciter Monster Energy Yamaha MotoGP Edition – phiên bản mới được truyền cảm hứng từ siêu mô tô YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP.

Với thiết kế độc đáo với cảm hứng từ siêu mãnh thú, Exciter Monster mới sẽ mang tới những cảm giác phấn khích tột độ cho người dùng, cùng với sự thừa hưởng và phát huy những nổi trội của dòng xe Exciter

  • Động cơ xe côn tay 150cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
  • Khoá định vị Answer Back Key – phát tín hiệu trong phạm vi 20mét: Hệ thống định vị Answer Back tân tiến giúp tìm được xe nhanh chóng trong bãi đỗ hoặc trong bóng tối.
  • Phanh đĩa trước với đường kính 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp mọi người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống.
  • Màn hình điện tử LCD: Đồng hồ điện tử LCD hiện đại, cao cấp, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiên liệu… giúp cho người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.
  • Đèn trước: đầu xe được trang bị hệ thống đèn LED với thiết kế 3 bóng độc đáo như đôi mắt sắc lẹm của “loài báo trong bóng đêm”, đem đến cho người dùng cảm giác dũng mãnh, tay lái đầy tự tin, thách thức bất kì cung đường nào.

Và còn nhiều những tính năng nổi bật khác đang chờ bạn khám phá trên Exciter Monster Energy Yamaha MotoGP. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đỉnh cao phấn khích cùng Exciter!

Nhiều người xem

Liên hệ